Save The Oceans Virtual Run 2022

Thành phố biển Vũng Tàu là điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nơi đây có ngọn Hải đăng cổ nổi tiếng, tượng Chúa giang tay bình yên và những cung đường mòn tuyệt đẹp và đầy thử thách trên núi Tương Kỳ – Tao Phùng. Là thành phố giữa biển, với các bãi tắm, địa danh nổi tiếng quanh thành phố: Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Dứa, Bến Đình, Bến Đá … Tất cả các địa danh trên được khắc trên huy chương Save The Oceans Virtual Run.

Save The Oceans Virtual Run là giải chạy trực tuyến (online), nhằm quảng bá hình ảnh đẹp của TP Vũng Tàu và tuyên truyền, nâng cao nhận thức không xả rác thải xuống biển, bảo vệ các loại sinh vật biển có nguy cơ tuyệt chủng. 

Chi tiết giải chạy:

– Đăng ký:

* Bước 1: Người tham gia truy cập link:https://nghienchaybo.com/event/save-the-oceans-run-2022 , đăng nhập strava, chọn Join now để tham gia và bấm View để xem kết quả đăng ký.

* Bước 2: Người tham gia điền thông tin liên lạc theo form sau: https://forms.gle/xifJ4BK9pDHgg4Qb9

Và thanh toán: STK: 0081000565281, NH Vietcombank Vũng Tàu, CTK: Nguyen Phan Thuan, Nội dung chuyển khoản: Họ tên, SaveTheOceansRun

Sau khi hoàn tất chuyển khoản, đăng ký được coi là thành công.

– Ghi nhận kết quả: Người tham gia phải có tài khoản Strava (tải từ Apple Store/ Google/CH Play), sử dụng các thiết bị như điện thoại di động, đồng hồ thể thao ghi nhận lại hoạt động chạy hoặc cập nhật tracklog qua fanpage: 

https://www.facebook.com/nghienchaybo

– Địa điểm: chạy bất cứ nơi đâu.

– Thời gian đăng ký: 26/8/2022 đến khi hết vé.

– Thời gian chạy: 00h00 ngày 26/8/2022 đến 23h59 ngày 12/9/2022.

– Cự ly: 21Km, người tham được chạy nhiều lần, kết quả được cộng dồn

– Thời gian trao huy chương: Dự kiến 1-5 ngày sau khi hoàn thành.

– Phí đăng ký: 150.000đ/đăng ký, giá này đã bao gồm phí gửi huy chương đến vđv.

– Quy định về giải chạy Save The Oceans Virtual Run tại đây: https://nghienchaybo.com/blog/2022/08/24/quy-dinh-save-the-oceans-virtual-run-2022/