Nike go flyease

Hôm nay ngày 2, tháng 2, 2021 (có lẽ là ngày hoàng đạo) – hãng giày nike cho ra mắt dòng giày mới dành cho reluctant runners (tạm dịch là những chân chạy lười biếng) (*)

Dòng dày này cực kỳ tiện lợi cho việc mang và tháo giày, có lẽ việc mang và tháo giầy chỉ chỉ tốn vài nốt nhạc, bạn không cần phải dùng đến tay khi mang/ tháo giày

Đằng sau chuyển động êm ái của đôi giày như hình trên là một bản lề kép chắc chắn, giúp giày được cố định ở trạng thái mở/ đóng hoàn toàn.

bộ căng Nike GO FlyEase

Điểm nhấn cốt lõi của đôi nike go flyeasebộ căng Nike GO FlyEase. Tính độc đáo của bộ căng này làm cho việc mang/tháo giày trở nên dễ dàng, nhanh gọn, mà vẫn giữ được độ chắc chắn của đôi giày.

Các giải pháp tinh vi, dễ tiếp cận, giống như các giải pháp trong Nike GO FlyEase, là biểu tượng của tâm lý “tốt hơn là tạm thời” (better is temporary) thúc đẩy công nghệ Nike FlyEase.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, các công nghệ này đã được sử dụng trong nhiều kiểu giày dép dành cho bóng rổ, chạy bộ và quần áo thể thao. Mỗi thiết kế mới là sự kế thừa và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FlyEase.

Nike GO FlyEase hướng đến phục vụ, tiếp cận nhiều phong cách sống năng động, phổ biến – cho dù người dùng là vận động viên vô địch Bebe Vio, một học sinh đang chạy đua đến lớp vì sợ sao đỏ điểm danh, hay thanh niên nào đó vội vàng chạy theo Ngọc Trinh.

Vio nói: “Thường thì tôi dành rất nhiều thời gian để đi giày. “Với Nike GO FlyEase, tôi chỉ cần đặt chân vào và nhảy lên nó (thật là vi diệu ^^).

Nike GO FlyEase trắng, Celestine Blue, and Volt.


Đôi giày là một công nghệ mới, không chỉ dành cho các vận động viên mà còn phục vụ cho cuộc sống thực của tất cả mọi người ”.

Hiện dòng giày Nike Go FlyEase bước đầu ưu tiên mở bán cho hội viên Nike, sau đó sẽ được bán rộng rãi tới mọi đối tượng và cuối năm 2021.

(*) Bài viết tham khảo và lược dịch từ https://news.nike.com/news/nike-go-flyease-hands-free-shoe