CHẠY NHƯ TRÂU

Cùng nhau vượt qua giai đoạn đầy khó khăn của năm 2020. Để đón chào những điều tốt đẹp của năm 2021, chúng tôi những người Nghiện Chạy Bộ thấu hiểu về sự thiếu vắng các giải chạy trong năm 2020 vừa qua nên đã cho ra đời sản phẩm mới là một đứa con đầu lòng trong đầu năm 2021 này. Với mục đích mong muốn thúc đẩy những Runner giữ vững được nền tảng thể lực và sức khỏe của mình trong dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Với trọng tâm thời điểm diễn ra là Tết Nguyên Đán 2021, chúng tôi xin giới thiệu giải chạy bộ Chạy Như Trâu. Giải là một thử thách “ảo” được các Runner thực hiện trong ngày …. đến ngày …. với tổng quãng đường di chuyển là 88km. Một con số không quá lớn nhưng nó đủ thúc đẩy bạn phải rèn luyện mỗi ngày khi mà cường độ làm việc đã giảm xuống trong những ngày đón chào năm mới. Đây thực sự là cơ hội giúp bản thân rèn luyện để có thể lực và ý chí thật tốt để đạt được những mục tiêu trong năm 2021.

Về điều lệ của giải chạy các bạn có thể tham khảo theo Link dưới đây: (Mr Bình add Link này nhé). Sau khi hoàn thành giải chạy chúng tôi những Admin trong Nghiện Chạy Bộ sẽ chuyển Kỷ niệm chương về đến tận tay các Runner không trễ hơn 15 ngày sau ngày kết thúc giải.

Các bạn có thể thao khảo link đăng ký: https://forms.gle/xxGHd8oWoFfsePZv9

Medal được lấy bối cảnh là tranh Đông Hồ và kích thước tương đối phù hợp. Nó dễ dàng trở thành một điều may mắn với quan điểm treo tranh Đông Hồ trong dịp năm mới sẽ mang đến nhiều điều tài khí trong gia đình gia chủ.

Đừng ngần ngại mà hãy Click vào Link sau đây (https://forms.gle/xxGHd8oWoFfsePZv9) để đón chào cho một năm 2021 đầy sức khỏe và ý nghĩa.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về giải chạy của chúng tôi, Nghiện Chạy Bộ cảm ơn bạn và chúc bạn và gia đình có một năm 2021 thật sự khỏe mạnh để đat được những mong muốn trong năm mới.