Quy định về giải chạy Save The Oceans Virtual Run

  1. Hoàn thành cự ly 21Km bằng nhiều lần chạy trong thời gian quy định.
  2. Kết quả hoạt động chạy chỉ được ghi nhận khi người tham gia có tài khoản Strava, đã kết nối và đăng ký thành công. Link đăng ký giải chạy:  https://nghienchaybo.com/event/save-the-oceans-run
  3. Nếu người tham gia chạy bằng máy chạy bộ, hoặc dùng ứng dụng khác (không phải là Strava), vui lòng chụp và gửi tracklog cho chúng tôi qua fanpage: https://www.facebook.com/nghienchaybo
  4. Áp dụng quy định “3 Không”: Không hủy đăng ký; Không hoàn tiền; Không hoàn thành – Không huy chương. Người tham gia phải hoàn thành đủ hoặc hơn mốc cự ly quy định.
  5. Người tham gia giải chạy đồng ý nhận thông tin về các chương trình khác của đơn vị tài trợ qua thư điện tử và số điện thoại.
  6. Ban tổ chức và Nhà tài trợ các sự kiện của nghienchaybo.com được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của người/nhóm tham gia giải chạy cho các hoạt động quảng bá, truyền thông và các mục đích thương mại khác, mà không cần báo trước và không phải trả thêm cho người tham gia bất kỳ khoản phí nào.
  7. Ban tổ chức và Nhà tài trợ các sự kiện của nghienchaybo.com có thể yêu cầu người/nhóm chơi được nhận giải tham gia chụp hình, trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài trên trang cá nhân mà không phải trả thêm cho người tham gia bất kỳ khoản phí nào.
  8. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng, các bên buộc phải tuân thủ và không có quyền khiếu nại, khiếu kiện. 
  9. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp giải chạy bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như đánh sập mạng, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh …
  10. Ban tổ chức được miễn trừ trách nhiệm đối với các tai nạn, chấn thương, vấn đề sức khỏe/kinh tế khác của người tham gia.
  11. Bằng việc đăng ký tham gia giải chạy, bạn xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý tất cả yêu cầu Ban tổ chức nghienchaybo.com đưa ra.
  12. Nếu bạn cần giải đáp các thắc mắc, vui lòng liên hệ:
  13. Hotline: 0909394449 – Anh Bình
  14. Email: nghienchaybo@gmail.com
  15. Fanpage: www.facebook.com/nghienchaybo